Thursday 20 August 2015

तुलना

तुलना 


आई बाबा अशी तुलना 
मुळीच मला मान्य नाही .
जो तो आहे आपल्या जागी 
त्यांना वेगळ तोलणं योग्य नाही .

मातृ पितृ देवो भव
सारे म्हणतोना आपण 
मग देवांमध्ये उगाच का ?
करतो आपण असे विभाजन .
केले चिंतन कितीही मंथन 
निष्पन्न काही होणार नाही .

आई बाबा अशी तुलना 
मुळीच मला मान्य नाही .



दोघेच मुलांना जन्म देतात 
संस्कारही तेच करतात .
ताठ मानेने जगण्याचे 
पंखात बळ तेच भरतात.
अपार कष्ट दोघांचेही 
आपण का मानीत नाही .

आई बाबा अशी तुलना 
मुळीच मला मान्य नाही .

एक हात रागावणारा 
दुसरा डोळे पुसणारा .
ठेच लागून धडपडताना 
एक हात सावरणारा .
कोण श्रेष्ठ कोण कनिष्ठ 
कोणी लहान मोठे नाही .

आई बाबा अशी तुलना 
मला मुळीच मान्य नाही .

आई बाबांवर एकत्र कविता 
कधी कुणी लिहिली का ?
आई बाबांवर एकत्र गाणं
कधी कोणी गायलंय का ?
कोण जाणे कवीनाही 
लिहावेसे का वाटत नाही .

आई बाबा अशी तुलना 
मुळीच मला मान्य नाही .



दोघांनाही एकत्र लिहावे 
कविता अथवा गाण्यांमधूनी
महती त्यांची द्विगुणीत होईल 
नव्या वेगळ्या सुरांमधुनी.
तीच भाषा अन तेच शब्द ही
फरक आणखी काही नाही .

आई बाबा अशी तुलना 
मुळीच मला मान्य नाही .

एकाच नाण्याच्या बाजू दोन 
दोन शरिरे एक मंन
आपणच त्यांना वेगळं करतो 
शब्दांमधून वेगळं तोलतो .
आई महान की बाप महान 
कवितेमधून मायने भरतो .
कोणी किती काही लिहो 
श्रेष्ठत्व कुणाचे ढळत नाही .

आई बाबा अशी तुलना 
मुळीच मला मान्य नाही .

आई आईपण पेलते 
बाप बापपण  पेलतो .
कुणीच कुठे कमी नाही .
इवल्या इवल्या चिमण्यांना 
त्यांच्याशिवाय जग नाही .
आईच्या हातांमध्ये 
बळ असते बाबांचे .
बाबांच्या हृदयामध्ये 
मंन असते आईचे .
एकमेकांशिवाय त्यांचे जगणं
बुद्धिलाच कुणाच्या पटणार नाही .

आई बाबा अशी तुलना 
मुळीच मला मान्य नाही .
जो तो आहे आपल्या जागी 
त्यांना वेगळं तोलण योग्य नाही .

No comments:

Post a Comment